Tuesday 5 June 2012

പ്രണയലേഖനം

എനിക്ക് ആദ്യത്തെ പ്രണയലേഖനം തന്ന പയ്യനെ ഇന്നു വീണ്ടും കാണാന്‍ ഇടയായി
ഞാന്‍ പത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന കാലം.. കക്ഷി എന്റെ കൂടെ ടുഷന്‍ പഠിക്കുന്ന ആളാണ് , കക്ഷിക്ക് ഇഷ്ടം പറയാന്‍ തിരഞ്ഞെടുത്തത് ഒരു ലെറ്റര്‍ എഴുതി അറിയിക്കം എന്നാ ഓപ്ഷന്‍ ആയിരുന്നു,
ഞാന്‍ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു അച്ഛന്‍ വരാന്‍ നോക്കി നിക്കുന്ന സമയം നോക്കി ലെറ്റര്‍ എന്റെ ബുക്കിന്റെ മേളിലേക്ക് ഇട്ടിട്ടു നാളെ മറുപടി തരണം എന്നും പറഞ്ഞു ഒറ്റ നടത്തം
പെട്ടെന്നുള്ള വെപ്രാളം കാരണം ആ ലെറ്റര്‍ ദാണ്ടെ താഴെ കിടക്കുന്നു
എടുക്കണം എന്നും ഉണ്ട് വേണ്ട എന്നും ഉണ്ട്, ആദ്യം എടുക്കണ്ട എന്ന് വെച്ച് മാറി നിന്ന്, പിന്നെ ഒരു പേടി വേറെ ആരേലും കണ്ടാലോ ഉണ്ണി എന്ന് എഴുതിട്ടുണ്ടോ അങ്ങനെ എടുത്തേക്കാം എന്ന് വെച്ച് കൈ കൊണ്ട് എടുത്തു ആ ടൈം തന്നെ അച്ഛനും വന്നു
എന്താ കൈയില്‍ എന്ന് ചോദിച്ചു അച്ഛന്‍ ആ ലെറ്റര്‍ വാങ്ങിച്ചു...ഒന്നും
പറയാതെ ഞാനും അച്ഛനും വീട്ടില്‍ വന്നു, അച്ഛനും അമ്മയും കൂടി ആ ലെറ്റര്‍ വായിച്ചു അതും നല്ല ഉച്ചത്തില്‍ ,എന്റെ വീട്ടില്‍ അച്ചാമ്മ അച്ചാച്ചന്‍ അങ്ങനെ എല്ലാരും ഉള്ള സമയം
വായിച്ചിട്ട അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞു നല്ല ഭാവന,അതിലെ ഓരോ വാക്കും പറഞ്ഞു എല്ലാരും കൂടി കൂട്ടച്ചിരി.......
അങ്ങനെ ആദ്യത്തെ പ്രണയ ലേഖനം കാരണം ഞാന്‍ ചമ്മി നാശം ആയി
പിറ്റേ ദിവസം സതീഷ്‌ ചോദിച്ചു എന്റെ മറുപടി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അച്ഛനോട് ചോദിച്ചാ മതി അച്ഛനാ വായിച്ചേ, പിന്നെ ഒരു ലെറ്റര്‍ തരാന്‍ അവനു ധൈര്ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല

ഇന്നു അവനെ വീണ്ടും കണ്ടപ്പോ അമ്മ ചോദിച്ചു ഇതല്ലേ ആ കുട്ടി നിനക്ക് ലെറ്റര്‍ തന്ന ആ സതീഷു
ഞാനും ചമ്മി അവനും...

No comments:

Post a Comment