Friday 16 November 2012

ഒരു പ്രണയലേഖനം



എന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ട മോള്‍ക്ക്‌,


എന്‍റെ എന്ന് വിളിച്ചത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല എന്നും
ഞാന്‍ ഇയാളുടെ മോള്‍ അല്ല എന്ന്
മറുപടി പറഞ്ഞും കാണും എന്ന്
എനിക്കറിയാം.. ഫേസ്‌ബുക്ക് ട്വിറ്റര്‍ ന്റെ
ന്യൂ സ്റ്റൈല്‍ ഉള്ള ഈ കാലത്ത്
ഈ ലെറ്റര്‍ ന്റെ അവശ്യം
ഉണ്ടോ എന്നുള്ളത് ഒരു ചോദ്യം ആണെങ്കിലും
ഒരു മെസ്സേജു അയക്കുബം ആ പഴയ രീതി
തന്നെ അവലംബിക്കാം എന്ന് തോന്നി

ഇത്രേം മുഖവുര ഇട്ടപ്പോള്‍ തന്നെ അറിയാലോ
എന്താണ് കാര്യം എന്ന്.. അതെ എനിക്ക് തന്നെ
ഇഷ്ടമാണ് എന്ന കാര്യം തന്നെ.ഫേസ്ബുക്ക് ലെ
പിക്ചര്‍ കണ്ടു അലെങ്കില്‍ തന്റെ പോസ്റ്റ്‌
കണ്ടത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് ഞാന്‍ പറയില്ല, എങ്കിലും
വെറുതെ ഒരു കൌതുകത്തിന് തന്റെ
അപ്ഡേറ്റ്സ് എല്ലാം നോക്കി നോക്കി
താന്‍ ഫേസ്ബുക്ക് വരാതെ ഇരുന്നാല്‍ ഇപ്പോള്‍
തന്നേക്കാള്‍ ടെന്‍ഷന്‍ എനിക്കാണ്..അതുകൊണ്ട്
എന്‍റെ ഇഷ്ടം തുറന്നു പറയാം എന്ന് വെച്ചതു

ഇനി ഞാന്‍ ആരാണെന്ന് താന്‍ അറിയുക പോലും ഇല്ല.
തന്റെ പോസ്റ്റില്‍ കമെന്റുകള്‍ ഒരുപാട്
ഉള്ളതിനാല്‍ ഞാന്‍ ആലോചിച്ചു ഒരു
മറുപടി ആയി വരുമ്പത്തെക്കും താന്‍
അടുത്ത പോസ്റ്റില്‍ ആയിരിക്കും..

ഇന്നത്തെ പിള്ളേരെ പോലെ ഇന്ന്
ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറയുകയും നാളെ
ബൈ പറയുന്ന സ്റ്റൈല്‍ എനിക്ക്
ഇഷ്ടമല്ല. അതുകൊണ്ട് എന്റെ ഈ
ലെറ്റര്‍ വളരെ സീരിയസ് ആയി കാണുക..

എന്താണേലും ഞാന്‍ അത്ര മോശം ഒന്നും
അല്ല.. എന്‍റെ ഫോട്ടോ കാണുബോള്‍ അത്
മനസ്സിലാകും..കൂടുതല്‍ എഴുതി ബോര്‍
അടിപ്പിക്കുന്നില്ല.. യെസ് / നോ ആണേലും
പറയുക, തന്റെ യെസ് നോക്കി ഇരിക്കുന്ന
സമയത്ത് വേറെ വല്ല തരുണിമണിയും
ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ
ഒരു നഷ്ടബോധം തോന്നരുതല്ലോ..
എന്‍റെ id / facebook.com/.....................
നോക്കുമല്ലോ , ഇഷ്ടമാണ് എങ്കില്‍
ഒരു ആഡ് റിക്വസ്റ്റ് അയക്കുംമല്ലോ

N.B തനിക്ക്‌ ഫേസ്ബുക്ക് ബോര്‍ അടിച്ചു
തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി
വരൂ നമുക്ക് ഇനി ജീവിതം ആസ്വദിക്കാം

എന്ന്
തന്‍റെ ലിസ്റ്റ്‌ ഇല്ലാത്ത തന്‍റെ ഫേസ്ബുക്ക് ഫ്രണ്ട്
ഒപ്പ്

2 comments:

  1. പ്രണയം മറഞ്ഞു കിടക്കെണ്ടതല്ല ,എത്ര മറച്ചുവെച്ചാലും ഒരുനാള്‍ അത് പുറത്ത് വരും

    ReplyDelete