Thursday 15 November 2012

സുഹൃത്തിന്


എന്‍റെ മോഹഭംഗങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍
മറഞ്ഞു പോയ സുഹൃത്തേ
----------------------------------

 എന്‍ ഏകാന്ത വീഥികളില്‍
അലയവെ നിന്‍ തലോടലില്‍ നിന്നും
ഞാന്‍ ഓടിയൊളിച്ചു
എന്‍ മൌനത്തിന്‍ തീരത്ത്‌ തപസ്സിരിക്കുമ്പോള്‍
നീ പാടിയ ഈണം എനിക്ക്
ജല്‍പനം പോലെ ആലോസരപ്പെട്ടിരുന്നു
എന്നിലെ വിഷാദത്തെ അകറ്റാന്‍
നീ നെയ്തുകൂട്ടിയ പ്രയോഗങ്ങള്‍ ഒക്കെ
എന്നില്‍ പുച്ഛം നിറച്ചതെ ഉള്ളു..
എന്‍റെ ലോകത്തില്‍ നീ എന്നും
അപരിചിതന്‍ ആയിരുന്നു
എന്‍റെ മാറി മാറി വരുന്ന സ്വഭാവങ്ങള്‍
നിനക്ക് മാത്രം മനസ്സിലായി
പക്ഷെ ഞാനോ ആര്‍ക്കും പിടികൊടുക്കില്ല
എന്ന വാശിയിലും
നീ എന്നോട് കൂടുതല്‍ അടുത്തപ്പോള്‍ ഞാന്‍
നിന്നെ ഒഴിവാക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചാണ്
ഓര്‍ത്തത്‌.. സുഹൃത്ത്‌ ബന്ധത്തിന്റെ
നൈര്‍മല്യം നീ വിതറിയപ്പോഴും എനിക്ക്
സംശയമാണ് തോന്നിയത്...

ഇന്ന് ഈ വൈകിയ വേളയില്‍
നിന്‍ കല്ലറയില്‍ അര്‍പ്പിക്കുന്ന
ഈ സുഹൃത്തിന്റെ സ്നേഹപ്പൂക്കള്‍
കണ്ടു നീ ചിരിക്കുമോ..നിനക്ക് ഒരിക്കലും
എന്നോട്‌ ദേഷ്യം പിടിക്കാനാവില്ല എന്ന്
എനിക്കറിയാം.. നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചിട്ടു
പോലും ഇല്ലാന്ന് ദൈവത്തിനു മനസ്സിലായി
കാണും.. അതാകും നിന്നെ എന്‍റെ അടുത്തുന്നു
വിളിച്ചത്.. എങ്കിലും നിന്നോട് ഞാന്‍
നീതി പുലര്‍ത്താതെ ഇരുന്നതിന്
നീ എന്നോട് ക്ഷമിക്കില്ലെ

എന്ന് നിന്നെ സ്നേഹിക്കാത്ത നിന്റെ
സുഹൃത്ത്

1 comment: