Tuesday 16 July 2013

നോമ്പ്

ഞാന്‍ വീട്ടിലെ മാറാല
തൂത്തുകൊണ്ട് നിന്നപ്പോഴാണ്
ആ മനുഷ്യന്‍ കയറി വന്നത്
.
.
എന്റെ വേഷം കണ്ടതുകൊണ്ടാകും
എന്നോട് ചോദിച്ചു ഇത് മുസ്ലിം ന്റെ
വീടല്ല അല്ലെ ന്നു , ഞാന്‍ പറഞ്ഞു
അല്ല അപ്പച്ചാ , ഇവിടെ മുസ്ലിങ്ങളുടെ
വീട് കുറവാണ്,, കുറച്ചു മാറിയാല്‍
ഉണ്ടാകും എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു
.
കുറച്ചു വെള്ളം തരാമോ കുട്ടി
എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു, കാണുമ്പോള്‍
തന്നെ അറിയാം , തീരെ വയ്യെന്ന്
വെള്ളം കൊടുക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍
ചോദിച്ചു അപ്പച്ചന് നോമ്പ് ഇല്ലെ
വെള്ളം കുടിക്കാമോ എന്ന്
.
അപ്പച്ചന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു വയര്‍
നറച്ചു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു , ദൈവത്തെ
അറിയത്തോര്‍ക്ക് ആണ് കുട്ടി നോമ്പ്
അല്ലാതെ എന്നെ പോലെ വയറില്‍
ഒന്നും ഇല്ലാത്തവര്‍ക്ക് എന്ത് നോമ്പാണ്‌
.
എന്തോ ഞാന്‍ കഞ്ഞിതരട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചു
കൊടുത്ത് കഞ്ഞി കുടിക്കുമ്പോ
അപ്പച്ചന്‍ ചോദിച്ചു മോള്‍ ഇവിടെ
ഒറ്റയ്ക്കാണോ, അല്ല അമ്മ ഇപ്പം വരും
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, അമ്മ എവിടെപോയി
എന്നതിന് ഉത്തരം പറയാന്‍ വന്നപ്പോ
അപ്പറത്തെ വീട്ടിലെ ആന്റി ചോദിച്ചു
എന്തിനാ കുട്ടി വരുന്നവരോട് ഒക്കെ
മിണ്ടുന്നേ, ഞാന്‍ കൊടുത്ത പത്തു രൂപയും
വാങ്ങി ആ മനുഷ്യന്‍ നടന്നകന്നപ്പോള്‍
എന്റെ മനസ്സില്‍ ആ വാക്കുകളാരുന്നു
"വയറില്‍ ഒന്നും ഇല്ലാത്തവര്‍ക്ക് എന്ത്
നോമ്പാണ്"
പക്ഷെ ആ മനുഷ്യന്‍ വേറെ ഒരു വീട്ടിലും
ചെന്നെനില്ലന്നു ബാക്കിയുള്ളവര്‍ പറഞ്ഞു
ആരാരുന്നു അയാള്‍ എനിക്കിപ്പോഴും അറിയില്ല

No comments:

Post a Comment